Tìm kiếm Blog này

Thứ Tư, 20 tháng 4, 2011

Chữa viêm xoang bằng thuốc tây

Mình cũng đã trải qua những ngày cực kỳ khó chịu và mệt mỏi với bệnh viêm xoang này. đầu đau nặng trịch, mũi nghẹt ko thở đc, mắt nhức như xụp xuống. thật kinh khủng. mình đi khám BV Bạch Mai kê mình bị viêm xoang cấp. thuốc kháng sinh, thuốc xịt đều ko ăn thua. rồi cả cây cứt lợn giã lấy nước nhỏ vào mũi nữa. tất cả các bài thuốc nào nghe đc mình đều làm nhưng vẫn ko khỏi. rồi khi mình lấy chồng, bố chồng mình đã từng làm y tá trong quân đội thời xưa có cho mình một bài thuốc (mình sẽ ghi cẩn thận lại cho các bạn tham khảo), với bài thuốc này mình nhỏ 1 tuần thấy nhẹ hẳn. mình tiếp tục nhỏ trong 1 tuần tiếp theo thì hết đau đầu và mũi đã thông trở lại. sau đấy mình dừng thuốc và chỉ nhỏ nước muối, luôn đeo khẩu trang khẩn thận khi ra đường. tính đến nay đã gần 2 năm mình trải qua mùa đông một cách nhẹ nhàng, ko nghẹt mũi, ko đau đầu vì xoang nữa. bài thuốc này bố mình cũng đã chỉ cho nhiều người và rất hiệu quả và rất rẻ nữa.
Bài thuốc của bố chồng mình (mình vẫn lưu trong điện thoại để bảo cho ai có bệnh này).
1. Penicillne 1 lọ
2. Streptomycine 1 lọ
3. mua 2 ống nước cất
Bơm 2 ống nước cất vào 2 lọ trên, lắc đều cho tan. Lấy bơm tiêm hút 2 hỗn hợp trên vào bình xịt mũi. nhỏ liên tục nhiều lần trong ngày.
(nếu nhà nào có tinh dầu quế thì nhỏ 1 giọt vào hỗn hợp của 2 thứ thốc trên, lắc đều rồi xịt như bình thường).
(mua lọ thuốc xịt mũi ngoài cửa hàng thuốc rồi về đổ đi, nhỏ hỗn hợp thuốc của mình vào để xịt mũi cho hiệu quả).
(Nguồn :http://www.vatgia.com/hoidap/4211/255516/chua-viem-xoang-viem-mui-bang-ruou-toi-nhu-the-nao.html)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét